24H Tech Group – Hoạt động, Tầm nhìn sứ mệnh và Mục tiêu 5 năm tới.

Là "anh cả" của STI Holdings, 24H Tech Group luôn có thế mạnh, vị trí trên thị trường và tiềm năng phát triển không ngừng.
Công ty Cổ phần Quảng cáo Trực tuyến 24H được thành lập năm 2004. Công ty là chủ sở hữu của 2 website tin tức hàng đầu Việt Nam là 24h.com.vn và Eva.vn. Năm 2019, 24H Tech Group chính thức ra mắt Ứng dụng 24hmoney.vn (bao gồm cả phiên bản web) nhằm làm phong phú thêm sản phẩm và hệ sinh thái của Công ty, mang lại nhiều giá trị hơn cho người dùng.
Với nỗ lực hoạt động như một cổng thông tin tổng hợp, 24H đã và đang làm việc với các đối tác khác để liên tục cập nhật thông tin trên website của mình. Sự nỗ lực này đã được đền đáp khi www.24h.com.vn được công nhận là website số 1 về tin tức trực tuyến, www.eva.vn được coi là kênh trực tuyến số 1 dành cho phụ nữ. Với hơn 20 chủ đề và 30 chuyên mục, các trang web có lượng độc giả hàng tháng trung bình trên 75 triệu lượt người truy cập / tháng và 2 tỷ lượt người truy cập / tháng.
Với các website dành cho từng nhóm người dùng cụ thể, 24H là lựa chọn hàng đầu của hầu hết người Việt Nam nói chung, và người dùng Internet nói riêng khi cần cập nhật tin tức nhanh chóng và chính xác. Với sứ mệnh “Cập nhật thông tin chính xác, liên tục đến độc giả và mang lại những giá trị thiết thực cho khách hàng”, 24H Tech Group luôn nỗ lực xây dựng đội ngũ biên tập viên giỏi; đồng thời chú trọng phát triển công nghệ đáp ứng nhu cầu của độc giả và khách hàng. Với hơn 17 năm phát triển, 24H cũng là cái tên quen thuộc đồng hành cùng nhiều độc giả và doanh nghiệp, đặc biệt là những người đam mê thể thao. Dựa trên vị thế vững chắc đó, 24H hướng tới mục tiêu trở thành “Công ty cung cấp dịch vụ quảng cáo trực tuyến hàng đầu Việt Nam”.
Trong tầm nhìn 5 năm tới, 24h.com.vn và Tin Tức 24H sẽ tiếp tục giữ vị trí số 1 về các kênh thông tin tại Việt Nam, cập nhật chính xác và đáng tin cậy, cung cấp cho người đọc những thông tin nhanh chóng và kịp thời. Eva sẽ luôn là kênh tin tức số 1 dành cho phái đẹp, trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu của chị em phụ nữ Việt Nam. 24H Money sẽ mở rộng sang các thị trường Đông Nam Á khác như Thái Lan, Singapore, là ứng dụng cung cấp thông tin tài chính chính xác, nhanh chóng và đáng tin cậy cho bạn đọc.

Tin tức